Trending
Loading...
Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Tại sao phải sử dụng bình lọc tuần hoàn cho bể bơi?


Bình lọc tuần hoàn bể bơi là thiết bị dùng để lọc nước trong bể bơi theo một chu trình tuần hoàn khép kín. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu các đặc điểm và cấu tạo của loại thiết bị này.

Tại sao phải sử dụng bình lọc tuần hoàn cho bể bơi?

Hồ bơi dù có kích thước rộng hay hẹp, làm theo vật liệu bê tông truyền thống hay bể bơi bằng những dạng vật liệu composite, bạt hiện đại thì đều không thể bỏ qua hệ thống làm sạch nước. Bởi lẽ, nước trong bể bơi bản chất của nó đã chứa những hóa chất xử lý nước và khử khuẩn, trong quá trình hoạt động của bể bơi, rác thải, cặn bã, mồ hôi của người bơi cùng với đất, cát trôi nổi và chìm xuống đáy bể khiến cho chất lượng nước bể bơi bị ảnh hưởng. Vấn đề đặt ra lúc này là đảm bảo môi trường bơi lội vệ sinh, không gây hại đến sức khỏe con người. Đó là lý do vì sao với tất cả mọi bể bơi đều được trang bị hệ thống lọc và làm sạch nước. Bình lọc tuần hoàn cho bể bơi là dạng thiết bị như thế.
Ngoài ra hệ thống lọc tuần hoàn giúp cho nước được làm sạch liên tục, thiết kiệm nhân lực vệ sinh. Đồng thời giảm thiểu công suất làm việc của máy lọc chạy điện, giúp tiện kiệm chi phí.


Cấu tạo và đặc điểm của bình lọc tuần hoàn bể bơi

Bình lọc tuần hoàn bể bơi là thiết bị được sử dụng tại các bể bơi thông minh, gắn trực tiếp vào thành bể giúp lọc nước và trả nước vào hồ một cách trực tiếp. Với hệ thống lọc nước vô cùng tiện lợi, tiết kiệm năng lượng và đảm bảo lượng nước trong sạch, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về chất lượng nước trong bể bơi mà mình vẫn đang sử dụng.
Bình lọc tuần hoàn có cấu tạo khá đơn giản. Trọn bộ hệ thống máy lọc nước bể bơi tuần hoàn bao gồm: cột lọc, bơm hóa chất, ống dẫn nước, van hút đẩy, ống hút nước sạch. Tất cả các thiết bị này sẽ kết hợp nhịp nhàng và chặt chẽ theo một quy trình nhất định. Từ đó, nước trong bể bơi sẽ được lọc sạch mọi cặn bẩn một cách liên tục.
Các bộ phận trong bình lọc tuần hoàn bể bơi được liên hệ mật thiết với nhau để tạo nên chu trình lọc nước khép kín và liên tục, nhờ đó mà nước trong bể luôn được đảm bảo độ sạch theo quy định.

Mua bình lọc tuần hoàn bể bơi ở đâu?

Bình lọc bể bơi có vai trò quan trọng và ảnh hưởng rất lớn quyết định đến chất lượng nước của bể bơi. Không những vậy, bình lọc tuần hoàn bể bơi thường làm việc liên tục, do đó mua bình lọc bể bơi tuần hoàn ở đâu là vấn đề rất đáng quan tâm.
Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico là đơn vị hoạt động lâu năm trên lĩnh vực kinh doanh thiết bị bể bơi. Với phương châm “Lấy chất lượng làm khởi nguồn”, Công ty chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng là tôn chỉ mục đích chính trong mọi hoạt động của mình.
Với sản phẩm bình lọc bể bơi chúng tôi đang phân phối chính hãng cho 2 thương hiệu lớn là Minder và Kripsol.  Vì là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm bể bơi nên giá thành mà chúng tôi đưa ra luôn là mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất.
Để nhận báo giá máy lọc tuần hoàn bể bơi và các thiết bị bể bơi khác vui lòng liên hệ Hotline 0986 168 007.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thiết bị bể bơi All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top